Khóa học pha chế trà sữa Vietblend

1 comment
Như các bạn đã biết trong thời gian gần đây trà sữa du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng trở thành thức uống được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Chính bởi vị ngọt thanh cùng với hương trà đặc trưng tạo nên sức hấp dẫn của trà sữa. Đặc biệt trong đó là những món trà sữa từ Đài Loan.

Bạn có muốn học pha chế trà sữa chuẩn vị Đài Loan không? Những công thức pha chế giống như chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Ding Tea hay Feeling tea…
Với khóa học này bạn có thể tự mình pha chế những ly trà sữa thơm ngon đặc biệt chuẩn vị. Không chỉ là để cho những người bạn yêu thương hưởng thụ vị thơm mát đó mà bạn còn có thể sử dụng để kinh doanh.

Mọi thông tin chi tiết về khóa học pha chế trà sữa Vietblend cũng như các chương trình khuyến mãi đều có trên website của chúng tôi. Chúc bạn sớm thành công với ước mơ và đam mê của mình.


1 nhận xét

  1. Melidan là môi trường giảng dạy pha chế trà sữa đồ uống bằng mô hình cầm tay chỉ việc, nhờ vậy sẽ giúp bạn pha chế trà sữa đồ uống với công thức chuẩn vị nhất, đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo của riêng bạn nhưng vẫn đảm bảo sự kết hợp hương vị một cách hài hòa.

    Trả lờiXóa